กลอนโดนๆ กลอนโดนๆๆ

กลอนโดนๆ กลอนโดนๆๆ กลอนรักโดนๆ กลอนกวนๆโดนใจ กลอนกหักสั้นๆโดนๆ กลอนสั้นๆโดนๆ เน้นไปที่อารมณ์ และความรู้สึก

21:04 Story Titleกลอนโดนๆ กลอนโดนๆๆ กลอนรักโดนๆ กลอนกวนๆโดนใจ กลอนกหักสั้นๆโดนๆ กลอนสั้นๆโดนๆ เน้นไปที่อารมณ์ และความรู้สึก , ,
กลอนโดนๆ เน้นไปที่อารมณ์ และความรู้สึก มากกว่า คำพูดคำคม แต่ ไม่ได้ออกมาซึ่งอารมณ์ ที่เราเผชิญอยู่ เชื่อว่า หลายคนต้องการ กลอนโดนๆๆ กลอนรักโดนๆ เพราะ เรื่องราวชีวิตของเรา บางครั้ง
เราก็ต้องพบเจอ ประสบเจอ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แม้ว่าเราจะตั้งตัวไหม ชีวิตเราจะออกมาเป็น กลอนอกหักสั้นๆโดนๆ หรือไม่ หรือว่า จะออกมากเป็นเรื่องราวที่เหมือนกับ กลอนกวนๆโดนใจ แต่ข้าพเจ้าเชื่อครับ ว่า เชื่อว่าทุกคนหลายคน จะต้องเคยประสบเจอกับเหตุการณ์กลอนโดนๆ ไม่ว่าจะเกิดจาก เพื่อน มิตรสหาย เพื่อน คนรัก ครอบครัว และ บุคคลที่ไม่รู้จัก ทำให้ ตรงกับบางสิ่ง หรือเวลาที่ท่านต้องการ กลอนอกหักสั้นๆโดน เวลานั้น ข้าพเจ้าเชื่อครับ ว่า ชีวิตคนเรามันไม่ได้โรยด้วยกีบกุหลาบ เหมือนดั่งความรัก ที่จะมีทั้ง สุข ทั้ง ทุกข์ รวมอยู่พร้อมๆกัน บางสิ่งมันจึงออกมาเป็นกลอนโดนๆ ให้ทุกท่านได้มาเลือกให้ตรงกับความรู้สึกตนเอง
กลอนโดนๆ นั้นถ้าเป็นเรื่องราวโดนๆสำหรับท่านจะยกตัวอย่างความหมายของ กลอนโดนๆ มา 1 อย่าง
คนเจ้าชู้ ไม่รู้จักพอ
ส่วน
คนเฝ้ารอ ไม่รู้จักลืม
ยกตัวอย่างข้างต้นสำหรับ กลอนโดนๆ คนเจ้าชู้ ไม่รู้จักพอ ส่วน คนเฝ้ารอ ไม่รู้จักลืม

ฟังแล้วจากข้างต้น มันบอกได้หลายอย่างนะครับ ดังนั้น ชีวิตคนเราจึงประสบเจอกับอะไรมามากมาย อาจต้องการบางสิ่งบางอย่างเพื่อพึ่งทางใจ จึงต้องมาดู ทั้ง กลอนโดนๆ กลอนรักโดนๆ กลอนกวนโดนใจ และอื่นๆ ซึ่งเว็บไซต์ของเรา รวมไว้ทุกความรู้สึก และเน้นไปที่อารมณ์ มากกว่าคำพูดโดนๆ