กลอนโดนๆ กลอนโดนๆๆ

แม้เราจะทำอะไรที่แตกต่าง แต่เราก็ยอมรับสิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำ แต่คนส่วนใหญ่ มักไม่ยอมรับ เพียงเพราะเราทำอะไรที่แตกต่าง

01:00 Story Titleแม้เราจะทำอะไรที่แตกต่าง แต่เราก็ยอมรับสิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำ แต่คนส่วนใหญ่ มักไม่ยอมรับ เพียงเพราะเราทำอะไรที่แตกต่าง , ,
แม้เราจะทำอะไรที่แตกต่าง 

แต่เราก็ยอมรับสิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำ

 แต่คนส่วนใหญ่

 มักไม่ยอมรับ 

เพียงเพราะเราทำอะไรที่แตกต่าง